ภาพบรรยากาศการต้อนรับนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566 ของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง คณะศิลปศาสตร์ | Self-PSU

Shape

ข่าวประชาสัมพันธ์

Shape

ข่าวประชาสัมพันธ์ ภาพบรรยากาศการต้อนรับนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566 ของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง คณะศิลปศาสตร์

3 กรกฎาคม 2566 21453
????วันนี้พาทุกท่านมาชมภาพบรรยากาศการต้อนรับนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566 ของศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง คณะศิลปศาสตร์ ซึ่งนำโดย ผศ.ดร. สมฤดี คงพุฒ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยตนเอง คณะศิลปศาสตร์ (คุณครูผู้แสนใจดีของเด็กๆ)
????เริ่มต้นบรรยากาศการต้อนรับเต็มไปด้วยความสนุก และตื่นตาตื่นใจไปกับการรับฟังบรรยายเกี่ยวกับศูนย์ฯ โดยนางสาวภัทรพร เกศมงคล และนายศุภกิตติ์ ทองทวี (พี่น้ำพี่ตั้ม เจ้าหน้าที่ศูนย์มาดนิ่ง แต่เอาจริงก็ขี้เล่นนะ อิอิ) ณ ห้องประชุมรพีพรรณ คณะศิลปศาสตร์
????หลังจากนั้น พี่ๆ สโมสรนักศึกษา ก็พาน้องๆ ขึ้นมาเยี่ยมชมบรรยากาศจริง ของศูนย์ฯ บริเวณชั้น 4 ของคณะ เพื่อพิสูจน์ว่าพี่น้ำกับพี่ตั้มบรรยายไว้มีจริงหรือเปล่า และแน่นอนว่าเมื่อทุกคนมาถึง ต่างร้องว้าว เพราะทุกคนชอบศูนย์ฯ มากมาก (เปล่าๆๆ จริงๆ คือชอบของรางวัล ของขวัญ ขนมนมเนยที่ทางศูนย์ฯ เตรียมไว้ให้ 55)
????และแน่นอนว่าศูนย์ Self ต้องขอขอบคุณทีมงานต้อนรับทุกฝ่ายที่ช่วยกันให้ครึ่งวันของเข็มทองช่อที่ 25 เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ทั้งพี่ๆ สโมสรนักศึกษา รวมทั้งพี่เปรี้ยว พี่ต่อ พี่จิ๊บ และพี่อิ๋ว เจ้าหน้าที่สาวสวย (ไม่มาก) ของคณะ 55
????“ ศูนย์ฯ Self จะคอยเป็นบ้านที่นักศึกษาทุกคนสามารถมาพัก มาพิง มา Learning ความรู้ได้ทุกเมื่อเชื่อยาม บ้านหลังนี้จะคอยเป็นที่พักพิงอันอบอุ่น ปลอดภัย แบบนี้ แบบนี้ แบบที่นักศึกษาจะไม่เสียใจเลย ที่เลือกมาเป็นครอบครัวช่อเข็มงาม นามว่า ศิลปศาสตร์”
#รักพวก You ที่สุด แล้วพบกันทุกวันที่ศูนย์ Self เปิด นะคะ❤
#23 มิ.ย. 66 ปฐมนิเทศนักศึกษาเข็มช่อที่ 25????

ข่าวประชาสัมพันธ์ อื่นๆ